[Bản Đẹp Mới Nhất] IELTS Write Right PDF | Sách Luyện Viết Hay

2992
Tải IELTS Write Right PDF

Cuốn sách luyện viết IELTS Write Right là một trong những cuốn sách hướng dẫn kỹ năng Writing trong IELTS được nhiều người đáng giá là phải tham khảo qua nếu như bạn đang mong muốn đạt được điểm cao trong bài thi IELTS.  Bây giờ, Edutrip sẽ cùng bạn tìm hiểu xem cuốn sách này có gì đặc biệt nhé.

Xem thêm:

Tìm hiểu về sách IELTS Write Right.

Thông tin tổng quan về sách:

➨ Tên đầy đủ: IELTS Write Right

➨ Tác giả của sách: Julian Charles

➨ Nội dung của sách: Cách viết Writing General + Academic giúp tăng điểm và đạt band cao.

➨ Tình trạng: Sách phù hợp với band 4.5+ file pdf và link tải sách ở cuối bài

➨ Sách tham khảo cùng: Cambridge IELTS, Bridge To IELTS…..

Sách IELTS Write Right phù hợp với ai?

Sách được viết dành cho những sĩ tử đã có nền tảng ngữ pháp và từ vựng kha khá đang ở band 4.5+ muốn nâng cao kỹ năng viết cũng như kiến thức. Các bạn ở band thấp hơn thì không nên học sách này nhé, các bạn có thể tham khảo qua cũng được, nhưng với những người band thấp hơn có thể tham khảo bài viết Sách tự học Ielts hiệu quả để tìm sách phù hợp với bản thân.

Tải IELTS Write Right PDF

IELTS Write Right

Mua Tại Tiki  Mua Tại Shopee

Sách IELTS Write Right sẽ tập trung hướng dẫn bạn xây dựng dàn ý và chiến lược cho các bài Task 1 – Task 2, đi kèm với nhiều mẹo và tips hay giúp bạn nâng cao band điểm Writing rõ rệt cũng như tránh những lỗi sai cơ bản. Sau khi học band sẽ hiểu ra vì sao mình học rất nhiều từ vựng và ngữ pháp mà vẫn không thể nào tăng được điểm.



Nội dung sách bao gồm

Phần 1: Cung cấp những thông tin cần thiết về bài thi IELTS Writing cho người học.

Cung cấp và giải đáp những thắc mắc cần thiết về bài thi Writing, thông tin, tiêu chí chấm thi, những điểm cần lưu ý trong bài……. hoặc nâng cao hơn như: cần thêm thông tin gì trong bài viết? Làm sao để có thể xây dựng đủ idea của bài trong thời gian ngắn? giám khảo sẽ chấm điểm bài thi viết của tôi dựa trên những yếu tố chính nào???? …. và còn rất nhiều nhiều câu hỏi khác bạn sẽ được giải đáp.

Tải IELTS Write Right PDF

Nội dung IELTS Write Right Phần 1

Hơn thế nữa, điểm đặc biệt nhất của phần này là sách sẽ chia sẻ rõ ràng hơn những tiêu chi chấp thi có trong bài thi của bạn như: Lexical Resource, Grammatical range and Accuracy, Coherence – cohesion. Sách cũng sẽ giải thích cách tính band điểm từ 0 – 9.0 theo các tiêu chí khác nhau.



Đây mặc dù là những kiến thức cơ bản nhưng cũng rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hiểu rõ những thứ mình cần phải học và viết cho bài Writing.

Phần 2: Bài học về cách viết cả 2 dạng Academic và General cho Task 1 và Task 2.

➤ Hướng dẫn và phân tích cách viết bao gồm từ vựng và ngữ pháp dành cho Task 1 và Task 2.

➤ Phân tích từng dạng bài cũng như cách viết và cách xây dựng Idea cho Task 1 – Task 2. Đặc biệt sách còn có phần so sánh bài viết của bạn với những bài band 7-9 để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách viết cũng như nội dung của bài Writing, điều này sẽ giúp bạn có một cách nhìn tổng quát về cách giúp bạn chạm được đến band 7-9 trong bài Viết, đây là điều mà ít sách có thể có được.

Xem thêm >> Tài liệu tự học IELTS 4.0 và 4.5

Tải IELTS Write Right PDF

Tham khảo nội dung IELTS Write Right

➤ Tiếp bạn sẽ được học phần từ vựng nâng cao để giúp bạn ghi nhớ và áp dụng vào bài Viết. Phần từ vựng nâng cao này sẽ được tác giả phân tích và giải thích cách áp dụng vào bài viết sao cho hiệu quả nhất, cách dùng từ vựng trong từng task cũng như từng dạng bài khác nhau…..

Tải IELTS Write Right PDF

Tham khảo nội dung IELTS Write Right

Trong sách sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức suông, mà còn có rất nhiều bài tập hay để bạn có thể dễ dàng luyện tập và thực hành ngay sau khi học xong phần lý thuyết.



Trong quá trình học bạn nhớ làm bài tập đầy đủ trong sách để có thể có được kết quả tốt nhất nhé.

Cách học sách hiệu quả.

➤ Sau khi tải sách về, bạn hãy tham khảo ngay phần đầu (1) trong cuốn sách, hay đọc kỹ phần này đây mặc dù chỉ là phần giới thiệu nhưng nó lại rất quan trọng vì sẽ là kiến thức tổng quan giúp bạn hiểu về sách cũng như giúp bạn học tập hiệu quả hơn.

➤ Vì sách Writing nên bạn học chầm chậm chút một, ôn lại kỹ các unit trong quá trình học. Ngoài ra bạn nên chuyển bị một cuốn sổ tay nhỏ xinh để có thể ghi nhớ những thứ cần thiết vào trong quá trình luyện tập nhé. Sách ở khoảng band 5.0 nếu như bạn muốn tham khảo thêm các sách tự học IELTS Band 5.0 và 5.5 thì có thể tham khảo thêm các bài viết của Edutrip nhé.

Mua Tại Tiki  Mua Tại Shopee

Link tải sách IELTS Write Right PDF : Tại Đây

Mua sách IELTS giá siêu siêu rẻ: Tại Đây

Sach IELTS Sieu Re IELTSBOOK

Trên đây là tổng hợp thông tin va file pdf của sách IELTS Write Right. Hy vọng bài viết mang lại nhiều giá trị cho bạn, chúc bạn luyện thi IELTS thật tốt và đạt điểm cao.