[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

1054

Cake ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam ra đời dựa trên sự kết hợp giữa tập đoàn Be Group và ngân hàng VP Bank. Dù mới xuất hiện trên thị trường trong một thời gian ngắn nhưng Cake đã được rất nhiều người Việt Nam tin dùng, tìm kiếm, sử dụng. Cake đang là một ứng dụng ngân hàng số đầy hứa hẹn trong hệ thống các ngân hàng hiện nay. Hôm nay Edutrip sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Cake Ngân hàng số và nhận tiền nhé.

Cách đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

1. Ưu điểm của Cake Ngân Hàng Số

  • Dễ dàng đăng ký và sử dụng chỉ với CMT và 3 bước đơn giản trong 2 phút.
  • Số tài khoản trùng với số điện thoại dễ dàng sử dụng
  • Được chọn màu thẻ vật lý và nhận thẻ nhanh chỉ trong 3-5 ngày
  • Miễn phí trọn đời
  • Có chương trình tiết kiệm thông minh cao gấp 18 lần các ngân hàng bình thường
  • Miễn phí rút và nạp tiền tại hơn 18.000 máy ATM của tất các các hệ thống ngân hàng trong và ngoài nước trong liên minh Napas quốc tế.

2. Cách đăng ký Cake Ngân hàng số của VP Bank

Lưu ý: Hiện tại chương trình giới thiệu nhận 50K đã kết thúc từ 28/02/2022. Hiện nay chỉ còn nhận được 20k sau khi đăng ký thôi nhé.

Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu các bước đăng ký Cake – Ngân hàng số ngày nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải tải ứng dụng Cake Ngân hàng số trên Google Play hoặc Apple Store (Iphone) theo link dưới đã nhé. Nếu bạn chưa biết cách tải có thể tham khảo bài viết tải và cài đặt cake ngân hàng số << tại đây.

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k [Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

Bước 2: Mở ứng dụng Cake Ngân Hàng Số đã cài đặt và chọn Đăng ký mới (hình 2)

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

Bước 3: Nhập số điện thoại mà bạn đang sử dụng và số điện thoại người giới thiệu là: 0362868621 để nhận ngay 20K vào tài khoản sau khi đăng ký – Chọn đồng ý với điều khoản và nhấn Tiếp Tục.

Chờ 1 chút sẽ có tin nhắn kèm với mã OTP để xác nhận tài khoản của bạn được gửi đến số điện thoại bạn đã dùng để đăng ký – Nhập mã OTP vừa nhận được vào – Chọn xác nhận để tiếp tục.

 

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

Bước 4: Chụp ảnh CCCD/ CMTảnh mặt để xác nhận theo yêu cầu của cake (Bước này bạn làm cẩn thận một chút để xác nhận cho nhanh nha)

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

Bước 5: Chụp ảnh khuôn mặt để xác nhận (bạn cho khuôn mặt vào cho đến khi vòng xung quanh khung hiện màu xanh rồi nhấn chụp là được – Sau đó nhập thêm các thông tin cá nhân cơ bản: Emai, Trình trạng hôn nhân… rồi chọn tiếp tục.

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

Bước 6: Ở bước này bạn cần lưu ý – Nhận tên đăng nhậpmật khẩu (lưu ý ghi nhớ) – Nhận mã OTP để xác nhận một lần nữa cho chính xác -> chọn xác nhận

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

Bước 7: Bạn có thể bỏ qua bước này hoặc có thể cài đặt đăng nhập bằng vân tay để lần sau đăng nhập nhanh và tiện hơn nhé. Nếu tài khoản đã được xác thực xong thì bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng và bắt đầu sử dụng những tiện ích của Cake.

Lưu ý: Nếu thông tin bạn cung cấp trong quá trình đăng ký không trùng khớp, Hệ thống của Cake sẽ tiến hành xác thực lại và bạn sẽ nhận kết quả trong vòng 48 giờ làm việc, nên cứ an tâm nha.

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

3. Cách mở thẻ và nhận thẻ Cake ngân hàng số tại nhà.

Sau khi bạn đã hoàn thành và đăng ký thành công tài khoản Cake theo các bước mà Edutrip hướng dẫn ở trên là bạn đã có đủ điều kiện để phát hành thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard miễn phí. Để nhận thẻ tại nhà bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé.

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Cake -> chọn sang Tab thẻ như hình trên.
  • Bước 2: Chọn dòng chữ “Phát hành ngày“.
  • Bước 3: Chọn màu thẻ yêu thích có sẵn: Hồng, Xanh Lá, Xanh Dương, Vàng -> Sau đó nhận tiếp tục.
  • Bước 4: Điều thông tin, địa chỉ nhận và xác nhận địa chỉ để Cake gửi thẻ đến bạn. Bạn chờ khoảng 3-5 ngày là sẽ nhận được thẻ theo địa chỉ đăng ký nha.

4. Cách kích hoạt thẻ Cake – Ngân hàng số.

Sau khi nhận thẻ Cake tại nhà do Cake gửi cho bạn, bạn cần làm thêm một việc nữa là kick hoạt thẻ trên ứng dụng theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng cake -> chuyển sang tab thẻ sau đó ấn vào hình thẻ

Bước 2: Chọn tiếp vào dòng chữ Kích hoạt thẻ.

Bước 3: Bạn chú ý nhập chính xác 16 số thẻ mà bạn vừa nhận được (tìm trên thẻ)

Bước 4: Thiết lập mã pin để sử dụng (rút tiền…) và xác nhận lại mã pin -> xong

Sau khi đã kích hoạt thẻ thành công là bạn đã có thể sử dụng thẻ thoải mái, bạn sẽ thấy thông tin thẻ của mình trên ứng dụng, bây giờ bạn có thể rút tiền hay thực hiện thanh toán cũng như sử dụng 100% các tính năng của Cake – Ngân hàng số.

[Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k [Mới] 7 Bước đăng ký Cake Ngân Hàng Số nhận 50k

5. Tiền Cashback của Cake bạn nhận được dùng để làm gì?

Tài khoản Cashback của cách bạn có thể sử dụng để mua thẻ cào, thanh toán hóa đơn … ngoài ra bạn cũng có thể rút tiền về thông qua thẻ ATM hoặc nạp trực tiếp vào ứng dụng Zalo pay và rút về ngân hàng của bạn nếu muốn.