Trang Chủ Sách Khác - Mua Sách Mua Sách Tiếng Anh Mua sách Mind Map English Vocabulary – Từ Vựng Tiếng Anh...

[Giá rẻ] Mua sách Mind Map English Vocabulary – Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy ở đâu tốt?

1168
[Giá rẻ] Mua sách Mind Map English Vocabulary - Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy ở đâu tốt?

Mind Map English Vocabulary – Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy hiện nay là một trong những cuốn sách được đánh giá rất cao trong việc học và cải thiện vốn từ vựng tiếng Anh. Sách ngoài việc cung cấp cho bạn kiến thức về một lượng từ vựng khổng lồ mà còn mang đến cho bạn một phương pháp học đặc biệt, Hôm nay edutrip sẽ cùng bạn tìm hiểu về cuốn sách này và địa chỉ mua sách uy tín chất lượng cao mà giá rẻ nhé.



I. Thông tin sách Mind Map English Vocabulary – Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy

Thông tin về sách Chi tiết
Công ty xuất bản và phát hành MCBOOKS
Kích thước sách 17 x 24 cm
Loại bìa sách Bìa mềm
Số trang sách 260 trang không kể bìa
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Có lẽ bạn không còn lạ gì với mô hình ghi nhớ thông tin bằng mindmap nhưng hôm nay bạn sẽ được tiếp cận một cách chi tiết hơn trong việc học từ vựng tiếng Anh bằng phương pháp mindmap của cuốn sách Mind Map English Vocabulary – Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy.

[Giá rẻ] Mua sách Mind Map English Vocabulary - Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy ở đâu tốt?

Mua Tại Tiki Mua Tại Shopee

Sách có tổng cộng 19 chủ đề về các từ vựng thông dụng nhất trong tiếng Anh, cũng như cuộc sống hàng ngày. Các trang của sách sẽ được xây dựng theo sơ đồ tư duy mindmap để bạn có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức từ vựng bằng cách link các từ vựng trong một chủ đề với nhau như 1 cái cây. Ngoài ra sách cũng được thiết kế khoa học với nhiều hình ảnh và mâu sắc bắt mắt giúp người học không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học.

[Giá rẻ] Mua sách Mind Map English Vocabulary - Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy ở đâu tốt?
Nội dung trong sách
Nếu như bạn đã quá chán với các phương pháp học từ vựng trước đây như word-by-word thì đây là một trong nhũng cuốn sách bạn nên mua và sử dụng vì nó sẽ mang đến cho bạn một phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới mà chưa có ở bất kỳ một cuốn sách học từ vựng IELTS tiếng Anh nào.



II. Mua sách Mind Map English Vocabulary – Từ Vựng Tiếng Anh Qua Sơ Đồ Tư Duy ở đâu tốt giá rẻ?

Mua sách cũng là một vấn đề khá nan giải với người học vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sách in lậu, sách giả không đảm bảo được chất lượng in ấn cũng như nội dung thường sẽ bị sai ảnh hưởng khá nhiều đến kiến thức tiếp thu của người học. Để đảm bảo bạn có thể mua được sách chất lượng, sách gốc từ chính nhà xuất bản, bạn vui lòng ấn vào 1 trong 3 nút (địa chỉ) mà edutrip đã chia sẻ bên dưới nhé.

Mua Tại Tiki Mua Tại Shopee

Sach IELTS Sieu Re IELTSBOOK
Trên đây là thông tin về địa chỉ mua sách Từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy bạn có thể tham khảo, Chúc bạn học tiếng Anh thật tốt và đạt điểm cao trong quá trình học.