[PDF] 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp – Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

880

Giao tiếp tiếng Anh giỏi không phải là việc đơn giản, ngoài việc kiên trì luyện tập, bạn phải học theo một phương pháp đúng. Nếu như vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn tài liệu nào để học giao tiếp tiếng Anh, bạn có thể tham khảo combo 2 cuốn sách 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp và chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map. Vậy 2 cuốn sách này có gì hay mà nhiều bạn trẻ say mê đến vậy, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau.

1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp – Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

1. Giới thiệu sách

Hai cuốn sách 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp và chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map là một trong những tựa sách hay nhất về chủ đề giao tiếp tiếng Anh. Nội dung trong cuốn sách xoay quanh 30 chủ đề trọng tâm và thường gặp nhất trong các cuộc hội thoại hàng ngày. Đồng thời với việc kết hợp học từ vựng tiếng anh theo một cách hoàn toàn mới.

[PDF] 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp - Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

Điểm đặc biệt của cuốn sách chinh phục từ vựng tiếng anh theo sơ đồ tư duy mind map này là nó không đi theo format cũ của các đầu sách truyền thống mà áp dụng sơ đồ tư duy mind map. Chính việc này đã giúp cho quá trình học từ vựng và luyện tập của người học trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ được ôn luyện các dạng cấu trúc từ vựng theo một trình tự logic từ dễ đến khó và không bỏ sót bất kỳ một từ vựng thông dụng nào.

Đặc biệt, khi tải combo chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map – 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp PDF, bạn còn được tặng kèm file học tiếng anh với giọng đọc chuẩn theo người bản xứ. Sẽ có mã QR để bạn quét theo các chủ đề học trong sách nên khá linh động trong việc học.

Có thể nói, đây là 2 quyển sách kết hợp ăn ý với nhau. Một cuốn sẽ giúp bạn nắm vững các từ vựng thông dụng nhất, cuốn còn lại sẽ cho bạn nhiều tình huống giao tiếp tiếng anh thực tế để luyện tập. Sau khi học xong 2 tựa sách trên, bạn sẽ cải thiện khả năng tiếng anh nhanh chóng và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

2. Thông tin

Sách: Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

  • Tác giả: Alice Beatrice
  • NXB: Hà Nội
  • Số trang: 120 trang
  • Kích Thước: 20,5×25 cm
  • Đi kèm: File đọc từ vựng tiếng Anh giọng chuẩn bản địa – quét mã QR
  • Số từ vựng: 2000 từ

[PDF] 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp - Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

Sách: 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp

– Tác giả: Alice Beatrice

  • Nhà xuất bản Hà Nội
  • Số trang: 100
  • Năm xuất bản: 2021
  • Kích thước: 19 x 23cm
  • Công ty phát hành Việt Hà

2.1. Nội dung

Việc học tiếng Anh là một quá trình lâu dài và bạn cần phải xác định những hướng đi đúng để có thể nhanh chóng gặt hái được những kết quả tốt. Nếu như chỉ biết học tiếng anh một cách máy móc và nhồi nhét từ vựng một cách khô khan thì bạn sẽ mau quên và không thể áp dụng được. Cũng chính vì điều này mà cuốn sách chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map PDF được ra đời để giúp cho các bạn có thể học tiếng anh theo một phương pháp khoa học và dễ nhớ.

[PDF] 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp - Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

Sơ đồ tư duy Mindmap từ lâu đã được mọi người công nhận và sử dụng rất nhiều vào cuộc sống. Chúng có ưu điểm là xây dựng được sự liên kết và logic giữa các từ vựng, từ đó, bạn có thể liên tưởng dễ dàng hơn đến cuộc sống thường ngày. 

Người học sẽ dễ dàng nắm vững 2000 từ vựng thông dụng nhất và có thể mở rộng vốn từ của mình một cách nhanh chóng nhờ vào sơ đồ tư duy Mind map. Chúng giống như một chiếc chìa khóa để bạn có thể khai phá những vấn đề mới trong tiếng anh.

Vì vậy, trong combo 2 cuốn sách: chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map – 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp, bạn cần học quyển từ vựng trước. Sau khi đã có nền tảng vốn từ tốt, bạn sẽ học tiếp quyển 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp.

Ở trong cuốn sách 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp PDF, tác giả Alice Beatrice đã tổng hợp hơn 1000 câu giao tiếp thường gặp trong bất kỳ cuộc hội thoại tiếng Anh nào. Đây là một lợi thế không nhỏ dành cho các bạn đang luyện giao tiếp tiếng Anh.

Thứ nhất, bạn không thể học hết mọi loại câu giao tiếp trên đời này. Thay vào đó, bạn chỉ cần học những câu thường gặp nhất, từ đó, luyện tập cho bộ não quen dần với các cấu trúc câu và có thể phản xạ khi cần thiết. Khi thực hành đủ lâu, bạn có thể áp dụng cấu trúc câu vào từng tình huống khác nhau và phát triển khả năng giao tiếp của mình. Đây cũng chính là điều mà tác giả cuốn sách – Alice Beatrice muốn gửi gắm.

Thứ hai, người học sẽ biết được mình cần phải học bao nhiêu câu giao tiếp và biết chắc rằng các câu này sẽ có thể vận dụng ngay vào cuộc sống của mình. Từ đó mà người học sẽ có động lực hơn để có thể hoàn thành cuốn sách.

2.2. Ưu điểm

Ưu điểm của cuốn sách: Chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map

  • Việc học từ vựng tiếng anh bằng sơ đồ tư duy mind map sẽ giúp bạn tiếp cận với một phương pháp học khoa học và rất hiệu quả. Tác giả đã dành nhiều thời gian biên soạn, phân loại và sắp xếp các từ vựng theo các chủ đề nhằm giúp cho người học có thể dễ dàng ghi nhớ.
  • Bên cạnh đó, các từ vựng đều có phần phiên âm và dịch nghĩa tiếng Việt sát nhất. Mỗi từ vựng sẽ có thêm các ví dụ liên quan đến đời sống hằng ngày để giúp cho người học có thể liên tưởng và ghi nhớ tốt hơn. Mỗi câu ví dụ đều được ghi âm để bạn có thể bật lên nghe.
  • Áp dụng tư duy logic vào học từ vựng và có các ngữ cảnh phù hợp
  • Tổng hợp 2000 từ vựng thông dụng nhất trong tiếng Anh. Người học sẽ giảm bớt thời gian lan man vào các từ vựng chưa thật sự cần thiết.

Ưu điểm của cuốn sách: 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp

  • Tổng hợp và biên soạn hơn 1000 mẫu câu tiếng anh giao tiếp thường gặp nhất. Bạn có thể áp dụng ngay các câu này vào các cuộc hội thoại.
  • Phân tích chi tiết từng cấu trúc câu và cách vận dụng đúng vào những trường hợp cụ thể.
  • Có file audio theo giọng đọc chuẩn của người bản xứ để giúp cho người học có thể phát âm đúng.
  • Các câu giao tiếp được phân loại theo các chủ đề và ngữ cảnh phù hợp, người học sẽ không bị rối và dễ dàng tiếp thu hơn.

2.3. Những gì nhận được sau khi đọc sách

Điều đầu tiên mà bạn nhận được sau khi học xong combo chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map – 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp chính là sự tự tin khi nói tiếng anh.

2 cuốn sách trên chắt lọc rất nhiều từ vựng và kiến thức trọng tâm trong giao tiếp tiếng anh. Vì vậy, nếu kiên trì luyện tập theo những hướng dẫn trong sách, bạn sẽ có nền tảng tiếng Anh tốt và có thể phát âm chuẩn theo người bản xứ.

Thứ hai, bạn sẽ có được phương pháp học tiếng Anh chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian cho việc học. Chúng đều áp dụng các phương pháp khoa học và hiệu quả nhất hiện nay như sơ đồ tư duy mind map cũng như chắt lọc các câu giao tiếp thông dụng nhất. Bạn sẽ nhanh chóng có được vốn từ vựng phong phú và biết được các câu giao tiếp quan trọng.

Cuối cùng, bất kỳ ai sau khi học xong combo 2 cuốn sách trên đều cảm thấy khả năng tiếng Anh của mình được cải thiện rõ rệt. Bạn vừa có vốn từ tốt, vừa biết cách áp dụng từ vựng vào từng cấu trúc câu để nói chuẩn xác hơn.

3. Đánh giá

Sau khi tự học xong combo 2 quyển sách chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map và 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp, chúng mình đánh giá rất cao về nội dung và cách trình bày của sách.

Nội dung thì không phải bàn vì chúng được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất mà tác giả đã trải qua trong nhiều năm giảng dạy. Kết hợp với đó mà một phương pháp học theo sơ đồ tư duy mind map hiện đại và khoa học. Bạn sẽ có đủ kiến thức để có thể phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình lên một tầm cao mới.

Về cách trình bày của sách, mình đánh giá cao ở bố cục và chất lượng giấy in.

Điểm đánh giá: 9,5/10.

4. Kết luận

Chúng mình khuyến khích bạn tải combo chinh phục từ vựng tiếng Anh theo sơ đồ tư duy Mind map – 1001 mẫu câu tiếng Anh giao tiếp vì đây là hai quyển sách học tiếng Anh rất hay. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi học được phương pháp mới này đấy.